Thứ Tư, 17 tháng 9, 2008

[WU][August 2007] Nakajima Yuto - LEMON SODA

LEMON SODA
中島裕翔 Yuto Nakajima

Lãng mạn Cool Thư giãn Bí ẩn Sexy Cute
Suy nghĩ của Yuto về những từ ngữ trên ?


Lãng mạn Lãng mạn , kaa~~ Từ này không có liên quan gì đến tôi ( cười ) . Eh, có phải tỏ tình với một cô gái phải trong không khí lãng mạn ? Tôi nên nói gì đây ? Tất nhiên phải có gì làm mình bảnh lên chứ ? … ( cố gắng tưởng tượng về nó ) Uwa~ , không không không ! Nó thật bất khả thi với tôi ~ ! ( cười ) Nếu có một tiết mục lãng mạn ở concert , tôi muốn thử nó . Trong hành lang tối ở concert , mặt một bộ trang phục đẹp và bay ra khan đài , nó có lãng mạn không ? Koichi-kun và Tsubasa-kun , có vẻ nó hợp với 2 anh ấy . Khi tôi trở thành một người lớn và cool hơn , tôi cũng sẽ thử điều ấy naa~ [ kawaii~ ]


Cool Một người cool xung quanh tôi , thì có thể là Yama-chan ( = Yamada ) . Nhưng cậu ấy thường làm mình trở thành một người vui tính . Cậu ấy thật vui khi cậu nói rằng mình cool … có thú vị không ? Yama-chan , cậu ấy là một con người mạnh mẽ . Đối với tôi , hơn là một hình tượng cool , tôi thường bị nói rằng tôi là người “ vui vẻ đầy năng lượng ! ” . Nên mặc dù tôi nhìn có vẻ cool , nhưng tôi không cool tí nào , đúng không ? ( cười )



Thư giãn Khi tôi ném mình lên ghế sofa tại nhà , trong lúc ánh náng từ ngoài cửa sổ chiếu sáng tôi . Đó làm tôi cảm thấy thư giãn nhất . Dù là chỉ có một bộ phận trên cơ thể hưởng ánh nắng , nhưng nó vẫn có cảm giác tốt ne .



Bí ẩn ( Ngay bây giờ , ngây bây giờ , ngay tại lúc này , một người nào đó đánh vào đâu tôi , và khi tôi quay lại lại không thấy ai ! – Takaki nói với ánh mặt đầy kích động ) …. một việc như thế ne , họ thật bí ẩn . Nhưng sự thật , tôi rón rén ra sau lưng anh ấy và đánh đầu anh ne ( cười ) [ poor Takaki ~ ] . ( nói lớn với Takaki – Takaki-kun , trong trường quay , con ma sẽ xuất hiện ! ) ( Ngươi ở đâu con ma kia ! Hãy hiện thân đi ! – Takaki vừa nói vừa làm ra vẻ cool ) … khi anh ấy đọc cái này vào tháng tới , anh ấy sẽ nhận ra mình bị lừa ne . ( cười ) [ Yuto quậy quá … :x ]


SexyĐây là một loại của cảm giác , nó chắc chắn là Takaki-kun ( cười ) . Trong một bức hình chụp được , anh ấy nhìn rất sexy ne . Tôi , tôi có thể noi gương theo Takaki khi anh ấy hát . Với việc nhìn chằm chằm phía trước , anh chỉ ngón tay trỏ của mình vào thái dương . Tôi cũng có thể làm bắt chước khuôn mặt của Kamenashi-kun . Kawai-kun giỏi vê việc bắt trước , nhưng tôi cũng muốn thử điều đó ( cười )



CuteVào một ngày nọ gặp Akanishi-kun , người mà tôi đã không gặp cách đây khá lâu, nhưng vào lúc ấy anh ấy nói : “ Yuto , em lớn nhanh quá . Em không còn hình tượng dễ thương nữa , đây là hình tượng cool na ” . Mặc dù tôi có vẻ rất vui vẻ khi anh ấy nói vậy , nhưng cũng cảm thấy một chút cô đơn , nó thật là một cảm giác phức tạp . Nhưng khi tôi thấy bản thân mình trên truyền hình khi xưa , tôi thật ngạc nhiên rằng mình thật là nhỏ và trẻ . [ Sao Jin lại nỡ nói thế … làm Yuto bùn … ]



Trans by Hina

Credit : chuushite.livejournal

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

Yuto cũng dễ thương thật ^^

Nặc danh nói...

Thằng bé cũng nghĩ nhiều chứ ko vô tư ngốc ngốc lắm ^^!