Thứ Năm, 15 tháng 10, 2009

[Translation] Duet 0906 - Nakajima Yuto



Nakajima Yuto

Gần đây, khi tôi trông thấy một đứa trẻ, tôi nghĩ : “Wow, đứa bé thật dễ thương”. Tôi bỗng nhiên mỉm cười vì điều đó. Khi tôi đang đi trên tàu điện, tôi trông thấy một đứa trẻ đeo một cái túi màu sáng bóng, tôi nghĩ : “ Mặc dù, em còn rất nhỏ, nhưng em đã tự đi tàu một mình rồi! Em giỏi lắm!” .Từ khi tôi vào trường trung học, những kí ức đó như là những hồi ức xa xăm. Nhưng tôi ghét điều đó khi mọi người nói: “ Giờ bạn đang là học sinh trung học..” hoặc “ Bạn là học sinh trung học nên…”. Bởi vì khi những đứa trẻ đang chơi và la hét trong công viên, tôi rất muốn nói: “Anh muốn tham gia với các em~!” (cười). Học sinh trung học chẳng phải tốt sao nếu giống như vậy.!? Nhưng một phần trong tôi đã ngăn tôi lại…… Aaa, tôi ghét năm nay (thở dài). Nhưng khi tôi ở bên cạnh các thành viên của JUMP, tôi không nghĩ như thế bao giờ. Chúng tôi đi qua với vẻ mặt tươi cười và chúng tôi đang cười mọi lúc.

Tôi có thể mỉm cười chỉ vì ngắm con chó giống chó chồn của chúng tôi, gương mặt của Tamu-kun . Cách mà gương mặt của chú nằm trên sàn nhà và mắt nhắm nghiền vì mệt mỏi, nó quá dễ thương và tôi đã chụp 1 đống hình (heart) . Khi mà lần đầu tiên chúng tôi có nó, nó đã nhảy vào lòng tôi,nhưng nó đã hơi to rồi, tôi nghĩ : “oh, tôi ước giá như tôi có thể dành nhiều thời gian chơi với nó khi mà nó ta vẫn là một con chó con nhỏ xíu”. Từ khi Tamu đến nhà chúng tôi, mọi căng thẳng của chúng tôi đều biến mất. Ở nhà của Inoo-chan , anh ấy đã có 2 con chó, đúng không. “Chúng thật dễ thương khi bên cạnh nhau” Inoo luôn luôn nói như vậy và tôi cực kì ghen tị. Thật ra, chúng tôi đang trong cuộc trò chuyện về việc sẽ nuôi thêm chó nữa..(cười).

Ngày hôm qua, Keito và tôi đã đến studio để chơi ghita và trống và nó thực sự rất vui. Âm nhạc có sức mạnh đem nụ cười đến với mọi người. Những người hâm mộ đã đến concert của chúng tôi , tôi nghe họ hét lên : “ Bạn chơi chơi trống tiến bộ hơn rồi đấy” và ở đó đã có nhiều người nói như vậy..Tôi thực sự không biết nếu tôi đã cải thiện bản thân, nhưng tôi vô cùng vui sướng khi mọi người khen ngợi tôi (mỉm cười).Nhưng thật ra, tôi được truyền cảm hứng từ Keito và tôi nghĩ về việc tập chơi ghi-ta. Đó là gian lận chăng!?

Thank you for english transation by Sa718ra
Người dịch: Celandine123
Hình giống chó chồn nè (dễ thương lắm)




9 nhận xét:

celandine_123 nói...

Mình dịch cái này rất vui. Không ngờ mình và Yuto có những sở thích và đôi lúc có suy nghĩ giống nhau (không biết là mình thần tượng quá hay bị ám ảnh đây)hihi.( mình tự hỏi biết có bạn nào bị giống mình không đây ?):)
Mong các bạn góp ý, sửa lỗi cho mình nha

Hina 雛 nói...

Yuto đáng iu quá :"> Con nít quá đi mất XD~
Um bạn Hina cũng có suy nghĩ rằng chẳng muốn lớn tí nào~ Thíx chơi vs mấy em nhỏ. Lớn rồi không còn đc hồn nhiên như thế~ Phải lo trăm sự TT
Đặc biệt bạn Hina rất thíx thú nuôi :x

Kilychan nói...

Thax for the translation x"D Tớ yêu vợ tớ =)) Tớ muốn rep bản =)) Yuto ~ Vợ ôi vợ ôi vợ ôi vợ...

Yêu vợ, hun vợ, thương vợ, ôm vợ =)) * tự kỉ mất roài *

Dễ thương quá hà x"D Tớ muốn chơi nhảy dây với Yuto =))

celandine_123 nói...

Kilychan ,bạn nói thế làm tớ ghen đó :)) Kilychan có vợ như Yuto thì nhất bạn rồi đó. Dễ thương, đáng yêu nhất trên đời, Yêu Yuto nhất! Mình là tình địch đó.

Hina 雛 nói...

@Kily:
Kily kia~ Ai cho bà rên rỉ Yuto là vợ bà trong đây hả X( Yuto là seme không có vợ j hết :((
Con trai ng ta đi nhảy dây là sao X-(
@Thủy:
Hê hê Yuto dễ thương mà lại Baka nữa =]] Tếu :">

*Iu :">*

Hina 雛 nói...

@Ôi~ Wên~ Sao con chó dễ thương quá :"> Mún xem Tamu-chan~ Mún nựng Tamu-chan :">

celandine_123 nói...

nhà bạn Hina cũng có nuôi chó, thích ghê. Mình cũng muốn nuôi chó lắm :)Từ trước đến nay mình chỉ nuôi mèo à. Chó mèo mình đều yêu cả, nhưng mình chỉ chơi với mấy bé chó hàng xóm à! Hổng có riêng bé nào hết. hic!

À, sao Yuto ko cho Fan coi hình bé chó ấy nhỉ ? Tò mò ghê XD

Hina 雛 nói...

Vâng~
Takaki thì cho coi cún con nhà mình ròi sao Yuto miệng luôn khen cún nhà mình đáng iu mà ko cho biết mặt mũi nhỉ ?
Chắc dễ thương lắm ^^

Kilychan nói...

Nghe đồn bạn hina có con mèo tên Kily đúng hem ~ * cầm dao chuẩn bị ném * Yuto là vợ tớ =)) Đó là 1 định luật ko thể cãi :-" cũng như 1+1=2 :"> Yuto là vợ tớ, Daichan là chồng tớ =))

Tớ muốn nui 1 chú chó chó tên là ku ~ =))