Thứ Năm, 8 tháng 10, 2009

[Translation] Duet 2009 Dec: YY Club

YY Club 2009.11

Yuuto & Yuuri





Chủ đề tháng này: Chữa lành


*Ý nghĩa của từ chữa lành ở đây là hai bạn bàn về đại loại những khi buồn rầu, hay gặp vấn đề khó điều gì khiến 2 bạn chữa lành những khó khăn đó, khiến 2 bạn vui và quên đi buồn phiền* (Đại khái là thế nên bạn Hina dịch theo nghĩa thoáng nha!)



Yuto: Chii luôn làm tớ cảm thấy thật thư thả.

Yuuri: (Với khuôn mặt kì lạ) Đây là cách tớ làm cậu thư thả à?

Yuto: Không, không phải thế (cười nhẹ). Chii thường hay có những hành động lạ. Khi cậu ấy tự mình làm cái gì đó, đột nhiên cậu ấy gọi: “Yuto-kun, lại đây xem cái này nè~”. Lúc đó tôi nghĩ “Ahh, cậu ấy thật con nít quá đi!” tự dưng tớ thấy dễ chịu hơn, và hành động đó cũng thật đáng yêu. Cứ như tớ là cha cậu vậy. Thậm chí cậu làm tớ quên cậu là semapi của tớ luôn! (cười)

Yuuri: Không không! Trong trường, tụi mình ngồi gần nhau và cùng học chung nè. Vì ngay sau tớ là Yuto-kun ne~

Yuto: Gồm có Chii, tớ và Yama-chan và nó thành một hàng thẳng (cười)

(Đột nhiên nhân viên lo lắng: “Nếu Yuto ngồi trước thì sao Yama-chan thấy bảng được?”)

Yuto: Yamachhhaaaaaan~ Họ nhắc đến cậu kìa --- (cười)

Yama-chan: Tớ đang cố tìm một góc để dễ dàng thấy bảng nên đừng lo cho tớ, rawrrr!!!...

Yuuri: Cậu ấy nổi giận kìa! (cười)

Yuto: Ah! Tamu (chú cún) cũng làm tớ thư thả hơn. Vào sinh nhật cậu ta, gia đình tặng cún yêu bánh kem. Bởi cậu ta chưa từng ăn bánh kem bao giờ nên nhìn cún cứ như : “Tôi được cho phép ăn nó à?” và chầm chậm ăn bánh, nó thật dễ thương nhỉ!

Yuuri: Ồ !!! Tớ hiểu.

Yuto: Chii thư giãn bằng cách nào?

Yuuri: Hiển nhiên là khi tớ nghe nhạc Arashi rồi!

Yuto: Aaaa, toàn là những bài nhất bảng không!

Yuuri: Ừm! Tớ cũng được đĩa từ những nhân viên. Nhưng không phải “limited edition”. Họ nói “limited edition” bán hết rồi!

Yuto: Nhưng điều đó cho thấy Arashi được yêu mến nhiều đến mức nào mà!

Yuuri: Nhưng theo tớ, cách tốt nhất là có cuộc nói chuyện bí mật với phòng thu âm đấy! Mấy bản nhạc đều có trên limited edition CD. Tôi cũng có nó rồi!

Yuto: Ồ, tớ hiểu rồi!

Yuuri: Thế có biết tớ thích bài nào nhất không? Tớ thích “Hitomi no Naka no Galaxy”, “Aozora Pedal”, “Tomadoinagara”.

Yuto: Cậu hay hát mấy bài đó lắm! Khi tớ nghe tớ cũng thấy như được thư giãn. Tớ thích 5 giọng ca của Arashi. Nhưng Chii hát cũng rất hay. (cười)

Yuuri: Trong list nhạc, tớ có hơn 100 bài và tớ cho nó ngẫu nhiên. Hôm nay, bài đầu tiên là “Tomadoinagara” sau đó là “Aozora Pedal” và sau đó lại là “Hitomi no Galaxy”, 3 bài đó luôn đấy!

Yuto: Thật hả? Hay quá vậy!!!!

Yuuri: Ừhm! Sau đó tớ nghĩ: “Chắc hôm nay gặp chuyện tốt đây!” (cười)

Yuto: Cậu thích Arashi dữ hen!

Yuuri: Nếu cậu thật sự thích gì đó, chỉ cần nghe nhạc, cậu có đầy đủ năng lượng và nó hồi phục năng lượng rất hiệu quả!

Yuto: Khi nghĩ đến “chữa lành” tớ nghĩ ngay cái gì đó thật thảnh thơi và nhẹ nhàng. Một thứ giúp tớ thư thả nữa là tiếng trống, mặc dù nó rất “ồn” nhưng nó hồi phục năng lượng cho tớ. Sự căng thẳng của tớ vơi đi phần nào khi chơi xong... Ah, còn nữa, tớ muốn đi mát-xa chân. Cậu biết loại mát-xa Thái được gọi là “Talk sen” không? Tớ muốn thử nó.

Yuuri: Nó có đau không vậy? Tớ không thích đau đâu. Nếu nó không đau, tôi chắc sẽvẫn lo rằng “Lỡ nó đau thì sao?”

Yuto: Không đâu, “talk sen” không đau tí nào. Nó rất tuyệt.

Yuuri: Ễ ~ Nhưng với tớ, chỉ cần ngủ là có thể thư giãn rồi! Dầu gì, nếu có đủ thời gian trên thế giới này, tớ sẽ ngủ.

Yuto: Ngủ nhiều quá thì khiến cơ thể uể oải đó. Dù ngủ ít nhưng nó đủ tốt cho cậu rồi. Lúc đó cậu thức dậy sẽ có một tinh thần sảng khoái, người ta nói tớ thế đó!

Yuuri: Thiệt không. Mỗi ngày, tớ ngủ từ 6 giờ tối đến 6 giờ sáng. Lúc đó, tớ đi tắm và uống nước lọc nên tớ thức dậy. nhưng sau đó tớ ngủ lại. Thức dậy rồi ngủ lại là cảm giác tuyệt vời nhất thế giới …

Yuto: Yeah~ Tớ hiểu cảm giác đó. Tớ cũng vậy. Thức dậy rồi sau đó ngủ lại là cách hồi phục năng lượng tuyệt nhất!


Credit: itsumademo@LJ
Trans by Hina @ yutovn.blogspot.com

Đóng dấu

Hina 雛

@Trời ơi Yuto nịnh nọt *tán tỉnh* Chii hoài hà :"> YY Club kỳ này kawaii ghê ^^ Bạn Chii lại lăng xê Arashi rồi =]] Thế mà bạn Yuto cũng đồng lòng =]]

2 nhận xét:

Ayumi 亞 nói...

Yutori kawaii XD~

Hina 雛 nói...

Vâng! Chính nó X"D~