Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

[Translation] Wink Up 2009.10 - Hey! Say! 7 Part.1

Wink up HS7 10/9 Part 1



(Gương mặt đó! Hãy thể hiện gương mặt đó trong suốt concert nhé!)

Chinen : Bây giờ, chúng ta đang giữa chuyến lưu diễn (tour) khắp toàn bộ Nhật Bản. Bởi thời gian cho chuyến lưu diễn trình diễn lần đầu tiên tới công chúng , chúng ta sắp sửa đến gần buổi concert ở sân vận động Tokyo…phải không. Chúng ta đang sử dụng rất nhiều sức lực (năng lượng), ne .

Yamada : Ngay bây giờ, chúng ta hầu như chỉ còn lại 75 % sức lực (năng lượng) mà thôi.

Nakajima :Cả hai cậu còn đang làm việc cho nhóm NYC nữa. Các cậu chắc chắn phải sử dụng nhiều sức lực nữa .Tôi có một cảm giác rằng các fan không gặp tớ/ tụi mình sẽ buồn nhiều (cười). Tôi không thật sự chắc là Yuto nói đến bản thân, hay là nhóm nữa, hoặc bất kì cái gì khác bởi vì Nhật ngữ có thể tạo câu mà không chủ đề.

Okamoto : Vậy, tớ đoán cậu có thể là Y trong từ NYC.

Nakajima :Yeah, đúng rồi. Bởi vì từ khi Tớ là Nakajima , tớ có thể ngang bằng với NY (cười).

Chinen : Sau đó, chúng ta tập hợp lại, chúng ta sẽ là NYC (cười)

Nakajima : Vậy 1 cách nghiêm túc, nói cho tớ khi cậu thấy mệt nhé. Tớ và Chinen sẽ thay cho cậu (cười)

Yamada : Điều đó thật hữu ích. ~ (cười).

Nakajima : Nhưng khi t nhìn thấy các cậu làm với vai trò NYC trên TV, tôi nghĩ rằng các cậu thật bận rộn và mệt mỏi, nhưng t nghĩ “Một thành viên của JUMP, làm việc chăm chỉ ”

Chinen : Thật ư,. Nhưng tôi nghĩ Yuma đặc biệt bận rộn. Tôi có cảm giác như thể nếu dù em ấy có chút thời gian rảnh, em ấy luôn luôn ngủ.

Nakajima : Ryutaro hầu như không thấy mệt mỏi, nhưng anh không thấy em di chuyển nhiều.

Morimoto : (không thoải mái) Đó không phải là sự thật.

Yamada : Gương mặt đó! Hãy thể hiện gương mặt đó trong suốt concert nhé!

Morimoto : Em sẽ làm việc chăm chỉ ~~~~!

Yamada : Sau khi concert kết thúc,mình sẽ làm một bộ phim nho nhỏ của chúng ta, và tớ sẽ giữ sự đánh giá của buổi gặp mặt này. Và sau đó, mỗi lần Ruytaro xuất hiện, gương mặt đó (biểu cảm gương mặt hoàn toàn không khớp với thân hình) xuất hiện (cười)

Morimoto : Liar~. Em luôn cố gắng hết sức khi làm mọi việc

Okamoto : Ryutaro có gương mặt sáng sủa khi… để xem nào… khi chúng ta làm việc với the Jr. group Snow Man .

Chinen : Bởi vì chúng ta đã bao giờ thấy Ruytaro đổ nhiều mồ hôi chưa ?

Morimoto : Lưng của em, lưng của em, lưng của em, lưng của em!

Okamoto : Em không phải nói nhiều như thế đâu (cười)

Morimoto : Bất kể khi nào nhóm phỏng vấn, em đều bị bắt nạt, 100% lần nào cũng vậy. Nhưng em đã học được. Nếu em nói lại, thì 4 các anh sẽ nói lại cùng một lúc, nên em đã tự nhủ với mình là sẽ không nói lại các anh (cười).

Okamoto : Đừng bi quan thế ! (và vỗ nhẹ vào đùi Ruytaro)

Ruytaro: Em rất sẵn lòng, nhưng ít nhất cũng đừng đánh em (cười)

Okamoto : Anh muốn em thành một đứa trẻ mạnh mẽ! (và một lần nữa vỗ nhẹ vào đùi Ruytaro)

Morimoto : Em hiểu, nhưng đừng đánh em chứ !


Cậu đang nói gì ? Tớ thích Ruytaro nhiều hơn cậu

Yamada : Và cuộc trò chuyện vẫn tiếp tục (cười).

Chinen : Việc này xảy ra nhiều rồi. Trước đây, mình đang dựa vào vai Ruytaro để ngủ. Tiếp đó, giống như cách Keito làm bây giờ, bắt đầu là giỡn xung quanh Ryutaro,mỗi lần cậu huých Ruytaro, cái đầu mình cũng rung theo. Sau đó, tớ nổi cáu Keito. (cười)

Okamoto : Đó là vì tớ thích Ryutaro nên tớ phải …

Chinen : Cậu nói cái gì thế ? Tớ thích Ryutaro nhiều hơn cậu.

Okamoto : Cái gì? Tớ thích..

Chinen : Saisho wa Gu! Ganken pon! Đó phiên bản Nhật của trò chơi Đá, Giấy , Kéo. (Họ chơi trò đá , giấy , kéo.). Yosh, tớ thắng!

Morimoto : Các anh, đừng lấy em làm phần thưởng với trò chơi đá, giấy , kéo chứ (cười). Thôi được, em hiểu rồi, các anh thật phiền phức.(cười)

Yamada : Ryutaro,em nên có thể hiện tính cách đó như nãy giờ trong suốt buổi concert MC

Nakajima : Mặc dù, chúng ta hành động như thế này, BEST còn trẻ con hơn. Trong hậu trường, các anh ấy chơi games và luôn luôn la lên như “Yaaaaa~y!”. Ngoài ra vào buổi sáng khi chúng chào nhau, các anh ấy nói : “Hôm nay tớ lên level 9” (cười)

Okamoto : Yeah! Các anh ấy thật giống như học sinh tiểu học, chỉ nhỉnh hơn các em ấy chút xíu.

Nakajima : Mình thắc mắc ai là người có đầu óc khôn ngoan / người thông thái ?

Yamada : Đó là Yabu-kun chăng? Anh ấy rất trẻ, anh ấy luôn tràn đầy năng lượng!

Okamoto : Mặc dù anh ấy là ninkyo (cười). Các bạn có xem phim Yabu đóng chưa?

Mọi người: Tất nhiên là có~!

Morimoto : Nó rất vui!

Nakajima : Vai diễn mà Yabu đóng, nó giống như anh ấy lúc bình thường vậy. Yabu-kun luôn luôn là người khá căng thẳng .

Yamada : Mặc dù, Yabu không giống nhân vật đó lắm, nhưng nếu anh ấy thể hiện nhân vật của anh ấy, Yabu có thể diễn xuất vai diễn trong Ninkyo (cười)

Nakajima : Nó sẽ là thảm họa nếu anh ấy đã làm trong phần MC trong concert sự căng thẳng đó (cười). Nhưng cho phần MC này , chẳng phải Keito đã cố gắng hết sức sao?

Yamada : Nhưng Keito luôn nói ngẫu hứng.

Nakajima : Yeah, ngoài ra, Keito có nhiểu thứ để nói bao gồm cả Yamachan. Cái nhìn đó trên gương mặt của Keito nói điều này, “Cậu ấy nói nó!” mỗi khi cậu ấy nhìn Yamachan rất hài (cười).

Okamoto : Yamada-kun đã nói, “Tớ có lần đã búng ngón qua cánh quạt”

Yamada : Ừ, tớ sẽ nói một số điều đây (cười).Các fans đừng lo lắng! Oh, nhưng tớ đã không bị đau nên đừng băn khoăn. Và cho các bé ngoan ngoài kia, dưng bắt chước anh nhé.

Morimoto : Tiếp theo làm gì đây (cười).


Khi em đang nhìn các anh, em nghĩ “Các anh đang làm cái quái gì thế ?” (cười)

Okamoto : Ngoài ra,Yamachan, gần đây, mỗi lần cậu đến gần tớ, cậu bắt đầu đấm tớ..

Yamada : Ừ, khi cậu bắt đầu lờ tớ mỗi lần tớ đấm cậu nên giờ đây trò đó rất chán (cười). Nhưng tớ sẽ nói ra điều này, nhưng tớ chỉ sử dụng 50% sức mạnh của tớ khi tớ đấm cậu. Nó có vẻ như Keito mạnh lên nhiều rồi, nên tớ đang nghĩ rằngtớ sẽ bắt đầu sử dụng 60%. 70% và mạnh hơn nữa của sức mạnh của tớ để đánh cậu.

Chinen : Yamachan trước đây cũng mạnh nhiều, nên dù cậu có đánh tớ nhẹ nữa, nó cũng làm tớ tức đấy (cười)

Nakajima :Yeah! Chinen rất dễ nổi cáu vì chuyện đó (cười) ! Nó xảy ra một lần rồi

Yamada : Đúng rồi, đúng rồi. Trong khi chụp hình, tôi đang ngồi xuống và buộc lại dây giày. Từ phía sau, Ruytaro đến và tôi nghĩ “Cơ hội đây!” và đánh em ấy. Ngay khi tớ nghĩ, “Yosh, nhiệm vụ đã thành công!” thì một cú đá bay về phía tớ. Tớ đã nghĩ “Oh, em đi đi Ryutaro ” và khi tớ

Chinen : Và đó là tớ (cười)

Morimoto : Khi đó em đang nhìn các anh, em nghĩ “Các anh đang làm cái quái gì thế ? ” (cười)

Yamada : Uwa, cái cười tự mãn đó, tớ ghét đó (cười)! Những cú đấm của tớ là một trong những cách mà tớ thể hiện tình cảm. Nó giống như là cách mà các chàng trai làm với bạn mình !

Okamoto : Oh, nhưng tớ hiểu điều đó. Nó giống như là việc vỗ vai vậy

Yamada : Tớ cược là các bạn nữ sẽ không bao giờ hiểu, dù cho nếu các bạn ấy có cố gắng dùng toàn bộ cuộc sống để hình dung ra điều đó có nghĩa là gì (cười)

Chinen : Sau này vào một ngày nào đó sao cậu không đánh ai đó trong BEST đi ?

Yamada : Nếu tớ đấm yêu Hikaru-kun, tớ có cảm giác là anh ấy sẽ đấm trả tớ ngay lập tức. Đó 0.03 giây sau khi tớ đấm Hikaru-kun, cú đánh của anh ấy sẽ quay lại (cười)

Morimoto : Nói về Hikaru-kun, các anh đang coi phim“Orthros~”?

Mọi người: Bọn anh đã coi !

Nakajima : Vai diễn của Hikaru-kun đóng, nó cực kỳ đáng sợ, ne. sau khi tớ coi, tớ không ngừng suy nghĩ về một Hikaru-kun bình thường bao giờ cũng là một người tốt nhất(cười). Tớ nghĩ, đó là một diễn viên thực thụ.

Chinen : Nhưng trong BEST, Hikaru-kun đóng vai phản diện, Yabu-kun đóng vai Ninkyo, và Yuya đóng vai một thành viên trong Gokusen, hơn một nữa là diễn vai phản diện rồi (cười)

Yamada :Chuyện gì xảy ra với mọi người thế ? (cười)

Nakajima : Được rồi, đúng rồi ! Hãy phá bỏ hình ảnh trong sáng của JUM đi !


(còn tiếp)

Thanks for English translation of Sa718ra ^^
Người dịch: Celandine123

4 nhận xét:

Hina 雛 nói...

Keito vs Ryu dễ thương wá xá ^^
Tình cảm Keito dễ thương wá àh :">
Phải chi cho Yuto vô NYC hay biết mấy =]]
Mà thôi Yuto thíx lập NYC chỉ Chii vs Yuto cơ =]]

Thanks bạn Thủy dịch bài này :x
Mình thíx bài báo này lắm :">
Mấy bạn nói chiện đáng iu :D

celandine_123 nói...

Mình cũng thích Yuto tham gia NYC lắm ^^
Ryu nhỏ xíu nên được các anh thương quá trời nhưng cũng bị đàn áp ghê T_T
Yamada lớn rồi mà còn nghịch quá.
Chii yêu Ryu ghê (đá cho Yamada 1 cú vì tội chọc em nhỏ) Ha ha ha (Tình cảm quá đi) Yuri dựa đầu vào vai Ryu ngủ nữa
Yuto tớ không thích bạn nói đùa thế đâu (lỡ yêu cái hình ảnh trong sáng ấy rồi T_T)(đau tim quá)
Sao BEST đóng vai phản diện ko vậy hả?

Cám ơn Hina khen, tớ cũng muốn đóng góp chút ít cho nhà Yuto ^^

Ayumi 亞 nói...


Yuto thật đáng bị phạt mà~
Sao lại nói những câu như thế cơ chứ!
Giận quá đi ><

Hihi
Keito giờ thân vs Ryu hơn rồi! Hồi xưa Keito cứ như trầm cảm ít nói quá trời ><
Lần đầu thấy Keito nói thích Ryu đó
:x

celandine_123 nói...

mình không nỡ phạt Yuto chút nào hết ~! Có gì mấy bạn phạt nhé! Mình đứng ngoài thôi (ko dám nhìn đâu), Đau lòng lắm! Nhưng cứ mạnh tay vào :))