Thứ Năm, 1 tháng 10, 2009

[Translation] Duet Oct.09: Nakajima Yuto

Duet Oct.09

中島裕翔




Cậu ấy là người dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều người với nhiều sở thích khác nhau. Theo tôi nghĩ thích nhiều thứ thì tốt nhỉ, nhưng khó tập trung mà hoàn thiện nó lắm!

(Yamada)


Khi đi xe buýt cùng nhau, cậu ta luôn gõ lên đùi mình theo nhịp trống. Tay tôi đặt cạnh, nên tôi cứ phải giữ khuỷu tay cậu ta lại! (cười)

(Chinen)


Khi làm gì đó, anh ấy rất ư là hớn hở. Ai cũng đang im lặng để tập trung cao độ, chỉ có mỗi anh ta là không thế!

(Morimoto)


Cậu ta rất dễ bị hù. Khi trò chuyện về những bức ảnh suốt đêm trên biển, chúng tôi bắt đầu láy sang chuyện ma, cậu ấy khóc “Không! Tớ không nghe đâu!” Cậu ấy mà giật mình cái là không thể đứng dậy được đâu! (cười)

(Okamoto)


Cậu ấy ấy bị cứng đầu đấy! Suốt buổi thử âm thanh cho concert, nhân viên bảo ngưng tiếng trống lại, nhưng cậu ta vẫn tiếp tục đánh thêm một tí nữa.

(Arioka)


Cậu ấy là một “Quý ông đa cảm”. Vào concert gần đây, các fans từ hàng ghế mình hát bài chúc mừng sinh nhật cho cậu ta. Và thế là cậu đã khóc trên sân khấu.

(Takaki)


Khi đến nơi quay hình và cậu ấy thấy món snack yêu thích, cậu ta hay ghi tên mình lên như một phép màu và giữ nó.

(Inoo)


Gần đây, trông cậu ấy trên sân khấu thật mệt mỏi với cái trống của mình. Tôi hiểu nó bởi vì tôi cũng là một người chơi nhạc cụ. Và khi cậu tiến bộ vượt bậc một thứ gì đó, thì phải trải qua bao gian truân. Đừng nôn nóng, hãy từ từ rồi sẽ ăn ý với nó thôi!

(Yaotome)


Cậu ấy là người luôn ân cần lắng nghe người khác. Mặc dù tôi hay nói những điều vớ vẩn, cậu ấy cũng “Ễ, vậy à! Vui quá nhỉ!” và lắng nghe nó với sự hớn hở.

(Yabu)


Nakajima Yuto


Trong JUMP, khi đến studio để chụp ảnh tạp chí, chúng tôi chào nhau “Chào buổi sáng!” cùng một lúc khi gặp nhau tại bàn thức ăn. Sau đó, mỗi người tự mang theo món mình thích. Vì chúng tôi tới 10 người nên không biết có thể lấy được món mình thích không. Cứ lấy qua lấy lại đến khi nó hết thì thôi. Để giữ lấy món karikari ume hoặc rong biển Hàn Quốc cho bữa ăn nhẹ, tôi phải ghi tên mình lên nó (cười). Vâng, đó là cách của 7 dành đồ ăn đấy. Còn BEST, các anh ấy sẽ nói “Tôi ăn nó nhá!” với người đang giữ đồ ăn sau đó ăn nó không cần sự cho phép (cười)

Tôi thuộc tuýt người không giữ được bí mật. Khi không nói chuyện gì nghiêm trọng cho người khác, “bụng” tôi đau nhói. Nhóm máu của tôi là A nên tôi khá nhạy cảm. Thiệt là tôi muốn giữ điều đó làm góc bí mật cho riêng mình. Tôi chẳng muốn xuất hiện mà “không nam tính” đâu!


Credit: happy_chammy @ LJ

Trans by Hina @ yutovn.blogspot.com



@Yuto-kun! Sao lại baka đến đáng yêu thế này!
Hy vọng rằng ấy có thể "thuần phục" được cái trống của mình!
Gambatte kudasai XD~

Đóng dấu

Hina 雛


4 nhận xét:

Hyo Saito nói...

bạn Hina chăm chỉ:x

Hina 雛 nói...

Hê hê
>:D<
Welcome bạn Ryo đến Yuto FC :">
Không biết bạn Hina chăm chỉ đc bao lâu nữa =]]
Mà tại mình lập nên mình phải chăm thôi :P

Hyo Saito nói...

vậy thì càng phải cố gắng nữa chứ nhỉ;;) bạn Hina cứ chăm chỉ thế này là ok đó ;)

Kilychan nói...

* Tớ càng nghe càng muốn rep bản =)) * Vợ tớ đáng yêu quá x"D Bản đc fan hát tặng bài Happy birthday trên sân khấu, cái này nghe nói ko nằm trong chương trình của JUMP :d nên việc khóc là đương nhiên nee ^^" Yêu vợ quá * đè xuống ôm hôn *